ShoutBox

Widget

Thursday, October 30, 2008

"at dito po nagccmula ang lahat"...

ahmmmm,,... actually, i dunno how to start this blog...=) dont how to say it in sequence and dont how to express what i want to tell u... but let me thank "vhonne" as what i used to call him,, he made this blog for me and i want to try how dis works.. naisipan ko lang na subukan to at kung ano mangyyri sa mundo ko kung mbbago ba or what will happen after this.."vhonne" is my co-worker in GCS.. and everytime na pmpasok ako at tinatamad magtrabaho, i always visit his blog, ala lang.. lipas oras and i enjoy while im reading his blog.. kahit na hindi ko kila2 ung ibang names dun eh ok lang as long as naiintindihan ko yung nandun sa blog nya.. nagtry ako magtanong sa kanya kung ok lang na gawa nya ako ng "blog" kasi to tell u honestly, "WALA TLGA AKONG ALM PAGDATING SA COMPUTER, PROMISE!!" it might sound so wierd pero yun tlga totoo.. kahit na yung basics lang hindi ko tlaga alm except "surfing the net and using microsoft word", yan lang alam ko.. sorry po pero hindi kasi to yung hilig ko.. i hate computers, ewan ko ba, nta2kot kasi akong gumawa at mag gawa ng kung ano ano kasi hindi ko alm nga kung pano..unless you will instruct me how to do it and what i am going to do.. huhuhuhu=( wawa nman ako... kya isa pang naisip ko bka saka- sakaling matuto ako kahit ppno dito, what i mean is mag experiment and try to explore my blog atleast kahit ppano tong saken eh alam ko kung anong ggwin.. hihihihi ok let me tell you story kung pano ako nagkaroon nito:....MEDYO MAHABA PO, sana po pagtyagaan nyo muna basahin para kahit ppno i will feel that my blog is special kasi nga po eto lang first time ko... ( i hope you will get what my point is?!)) ty..

andito kami sa work ni "vhonne" and busy sya sa pachac
hat sa mga friends nya and then i heard him na sabi nya ggwa na kita, tapos sabi ko cge nga "vhonne" gawa mo nko..heheh mejo excited ako kahit hindi ko alm ggwin ko... actually, he ask me kung meron daw akong gmail.com (alam ko nmang yung gmail.com, infairness!!!hihihi) through YM, tapos sabi ko wala tapos cge lang hindi ko alm gngwa nya kung cncmulan na ba nya or hindi pa kasi nga po busy sya..then, ano daw gusto kong name and i chose "aine" yun pla maximum of 6 char... and then i told him "aine0211" nlang .. hindi ko pa din alam kung ano yung "aine0211" kung nickname ko ba or anything.. ako nman cge lang hintay hintay kung anong ttnong nya at sagot lang ako ng kung anong gusto ko...cge din sya ng cge kasi sya gmgwa...tapos mejo tinamad n nman ako magtrabaho at nilapitan ko na sya (nsa likod ko lang sya!) and i sit beside him and try to observe and tell him what color i want...i felt so flattered kasi syempre nakikita ko na nggwa nya yung gusto kong layout...=) tapos hanggang sa mabuo na nga yung "gimmikera.blogspot.com",,,.. im so thankful kasi nagawa ako ni "vhonne" ng ganito....thanks vhonne




tapos un nga, hanggang sa inedit ko na yung profile, kya lang wala pko pic eh dont worry soon makikita nyo nko sa pic hehehe.. hay salamat, nabubuo ko na tong blog ko kahit ppno (sana anjan pa din kau at nagbabasa... ty!)...

so pano bukas nalng ulit, pagaaralan ko pa kasi to para i can make something different dito sa blog ko na ako gumawa....(pero hanggang ngaun nagttnong pa din ako kay "vhonne" hahahahahah)

salamat sa pagbasa... i hope there is someone who will be my new found friend....

8 comments:

Mai said...

passed by your blog... ok lng po yan, just give it a try.. maeenjoy mo pramis... expect that you'll have more and more to come... more and more na ano???

basta....

hehe..

ako si mai...

and this is my pinoy blog, nice meeting u.. :)

http://sharingmylife2u.blogspot.com/

"aine... said...

thanks po.. nice meeting you mai.. sana nga po matuto pa ako.. sana po suportahan nyo ako, hahahaha... suportahan sa mga blog ko and same as yours too..


nkakapanibago to huh in fairness msaya talga!! and you are the first who posted a comment.. ty ulit mai

Mai said...

sureness... will wait for your next post ha... see yah!

mai

M A Y A said...

wala ka pang blog roll... gawa ka tas add mo 'ko.. heheh! LINKisan tayo.

paperdoll said...

hehe. . aco din walang alam masyado sa pasikotsikot sa PC. . feeling nasa isang malawak na gubat aco. . nakakaligaw paminsanminsan. . masaya dito. . lalo na pag dami na kilala mo:-D


ang galing naman ni vhonne. . ganda ng header at layout. .

tama si ate maya. . lagay ka blogroll tapos linkisan tayo. . haha:D

Chyng said...

nice gimik to ah. kelangan ko pa itranslate ang webdings. effort. hehe

WELCOME SA BLOGOSPHERE!;)

"aine... said...

magaling sadya yang c vhonne.. hahaha!!

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

SAME HERe po makikisali lang poH sa InYo :D

WOW PAHELP NGA DIN KAY VHONNE :D

 

Pink Girlz Blogger Template | Blogger Clicks Design